DẦU GỘI TRỊ GÀU - NẤM DA ĐẦU

220.000 đ Thích sản phẩm
Kiến Minh
0938.034.206
139 Dương quảng hàm, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

➖Khách nhà e bị vảy nấm da đầu nặng quá, gội bất kì dầu gội nào ở VN cũng đều không hết nên có nhờ e qua Phacmacy bên này hỏi thì dc Madam đưa ra và nói *GOOD - GOOD " 😊😊
‼️‼️DẦU GỘI TRỊ GÀU - NẤM DA ĐẦU 👌Trị da đầu bị vảy nến, nấm da đầu các vấn đề về da đầu, nấm da đầu gây rụng tõ dã man.
➖Dầu gội Nizoral có hoạt tính kháng nấm mạnh đối với các vi nấm ngoài da dermatophyte và vi nấm men kể cả chủng vi nấm Pityrosporum. Dầu gội Nizoral nhanh chóng làm giảm triệu chứng bong vảy và ngứa trong bệnh lý viêm da tiết bã (seborrheic dermatitis), gàu (pityriasis capitis), và lang ben (pityriasis versicolor).
➖Dầu gội Nizoral được chỉ định để điều trị và dự phòng viêm da tiết bã ở da đầu và đường chân tóc, gàu và lang ben trong đó có liên quan đến chủng vi nấm men Pityrosporum.
♻️Cách dùng:
Gội tóc và vùng da nhiễm bệnh bằng dầu gội Nizoral. Để cho dầu gội tiếp xúc với tóc và da đầu 3-5 phút trước khi xả nước.

‼️‼️‼️Viêm da tiết bã và gàu: Dùng dầu gội Nizoral mỗi tuần hai lần trong 2-4 tuần

#220k/5Oml
#280k/1OOml
#450k/ 200ml

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN