CỘNG STUDIO – NƠI HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH THĂNG HOA

0 đ Thích sản phẩm
CỘNG STUDIO
0975.475.789
Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

CỘNG STUDIO – NƠI HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH THĂNG HOA

Từ bao đời nay, gia đình luôn là sợi dây gắn kết sâu lắng mối quan hệ của mỗi thành viên. Hạnh phúc gia đình là điều thiêng liêng nhất, sâu sắc, lâu bền nhất và vĩnh cửu. Bạn muốn chia sẻ niềm hạnh phúc của gia đình mình đến mọi người? Bạn muốn lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc của gia đình hay để tăng thêm tình yêu thương giữa các thành viên? Đến với CỘNG STUDIO, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về sự lựa chọn của mình.

✪ Trong cuộc sống bộn bề lo toan như hiện nay, những giây phút cả gia đình quây quần, sum họp đầy đủ trở nên ngày càng ít ỏi, hiếm hoi. Chỉ trong các dịp lễ, Tết, các thành viên trong gia đình mới có dịp gặp gỡ nhau một cách đầy đủ. Hay gia đình nhỏ vừa chào đón một thành viên mới hoặc đơn giản cả gia đình muốn cùng nhau lưu giữ những bước phát triển của mỗi thành viên. Chính vì vậy, nhu cầu của các gia đình là mong muốn sẽ có những tấm hình với sự có mặt đầy đủ mọi thành viên. Thật hạnh phúc và vui mừng biết bao khi CỘNG STUDIO được góp công sức nhỏ bé của mình để tạo nên những khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình bạn.

✪ Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, luôn quan tâm đến khách hàng, CỘNG STUDIO đã trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín với chi phí rẻ, hợp lí trong phạm vi nội thành Hà Nội và các tỉnh lân cận. CỘNG STUDIO luôn đề cao tính nghệ thuật của mỗi tấm hình với mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn dịch vụ của CỘNG STUDIO. Với những gói chụp hình phong phú, đa dạng, phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình, CỘNG STUDIO cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tuyệt vời – uy tín – hoàn hảo. Bên cạnh đó, CỘNG STUDIO còn linh hoạt trong việc lựa chọn các địa điểm chụp để các gia đình có thêm nhiều bức hình ấn tượng, tự nhiên.

✪ Hãy để CỘNG STUDIO đồng hành cùng gia đình bạn mang hạnh phúc chia sẻ đến cộng đồng!
Mobile 1: 0975.475.789
Mobile 2: 0968.475.789
Email: congstudio.vn@gmail.com
Địa chỉ: Số nhà 23, Ngõ 98, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: 92A Lý Thường Kiệt - TP.Vinh - Nghệ An

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN