CHÂN ĐẾ TỦ LẠNH MÁY GIẶT MÁY LỌC NƯỚC EMPIRE - E5577 - E5577

280.000 đ Thích sản phẩm
okmualuon
0938280985
445/30 A, Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

CHÂN ĐẾ TỦ LẠNH MÁY GIẶT MÁY LỌC NƯỚC EMPIRE - E5577
Chất liệu inox cao cấp, đảm bảo độ bền cao trong sử dụng.
Thiết kế đơn giản, không cầu kỳ trong việc tháo lắp.
Dễ dàng điều chỉnh theo kích thước máy giặt.
Khả năng chống ồn được nâng cao.
Chất liệu: Inox cao cấp SUS 304
Kích thước: 550 mm - 770 mm

Thiết kế: bền, đẹp, chống ồn, dễ tháo ráp.

Bộ sản phẩm gồm: 4 thanh ngang và 4 trụ đỡ bằng nhựa ở 4 góc

- Cứ vào những thời điểm giao mùa, thời tiết thường trở nên khô hanh, nồm, ẩm, đặc biệt là vào thời gian đất trời chuyển lạnh, mưa nhiều. Kiểu thời tiết đó thường khiến cho con người cảm thấy khó chịu, dễ mắc bệnh, quần áo trở nên có mùi, dễ ẩm mốc, đặc biệt đối với các thiết bị trong nhà như máy giặt, tủ lạnh... nếu như bạn không lau chùi, để ở nơi thông thoáng thì những đồ gia dụng đó rất dễ bị nấm mốc, han gỉ.

- Nếu như bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết nên làm cách nào để loại bỏ đi tình trạng ẩm mốc, han gỉ của chiếc máy giặt nhà mình. Thì với bài viết này, chúng tôi sẽ đưa đến cho các bạn một giải pháp an toàn giúp chiếc máy giặt của gia đình bạn luôn được bảo vệ.
Chân đế empire là sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình, nhằm kê cao máy lọc nước, máy giặt và tủ lạnh, tạo độ thoáng và mỹ quan, tránh ẩm mốc, chống nước ngập (nếu máy giặt để trong phòng tắm), giúp cho người nội trợ thuận tiện hơn cho việc vệ sinh và lau chùi sàn nhà.

Dòng chân đế dùng cho máy giặt, máy lọc nước, tủ lạnh... do tập đoàn Empire Global sản xuất là dòng sản phẩm cao cấp, và được bảo hành lâu dài từ nhà sản xuất. Nếu như bạn muốn các sản phẩm trong gia đình của mình có được độ bền cao, và không bị ẩm mốc hãy nhanh tay lựa chọn một chiếc chân đế Empire. Với chân đế Empire, khách hàng sẽ không còn mối lo ngại về một chiếc máy giặt bị ẩm mốc, hay chiếc máy lọc bị han gỉ.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN