Cấy Collagen Tươi Trẻ Hóa Da

99.000 đ Thích sản phẩm
Mỹ Chi Spa
(028) 6678 2668
140/8 Nguyễn Tiểu La , Phường 5, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh

Việc bổ sung Collagen vào sâu trong da nhờ liệu trình cấy Collagen tươi sẽ duy trì hiệu quả vượt trội hơn so với tất cả các phương pháp thông thường, đồng thời kích thích sản sinh Collagen hiệu quả.
Spa có đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp: tắm trắng, triệt lông, massage thư giãn, chăm sóc da, giảm béo, chăm sóc móng… nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của chị em phụ nữ.
Tinh chất Collagen được sử dụng tại Mỹ Chi Spa là sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho những làn da nhạy cảm nhất.
Không gian spa sang trọng, lịch sự, yên tĩnh, lối bày trí ấm cúng, thân thiện, luôn tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho bất cứ ai đến trị liệu tại đây.
Đội ngũ nhân viên của spa không chỉ lấy được cảm tình của khách bằng sự thân thiện, nhiệt tình mà còn làm hài lòng khách bởi sự chuyên nghiệp và cẩn thận trong từng liệu trình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN