Camera nội soi Lizard Cam độ phân giải HD LED

890.000 đ Thích sản phẩm
HanRui Shop
0931348233
35/3 Phú Thọ, Phường 1, Quận 11, Tp Hồ Chí Minh

Camera nội soi Lizard Cam độ phân giải HD LED
Lizard Cam của Atomic Beam là máy ảnh kiểm tra vi mô linh hoạt, rắn vào không gian chật hẹp, khó tiếp cận. Nó rất dễ sử dụng chỉ cần cho ăn và xem. Các dây cáp dài 4 feet uốn cong và uốn cong để phù hợp với không gian mong muốn của bạn. Ở cuối cáp chống nước là một camera siêu nhỏ với đèn LED tích hợp có thể nhìn thấy tất cả. Xem mọi thứ mà máy ảnh chụp được trên màn hình xem cầm tay. Sử dụng máy ảnh con rắn vượt ra ngoài đường ống và guốc. Gắn đầu từ vào đầu cáp và dễ dàng lấy ốc vít, đinh hoặc phần cứng khác mà bạn đã làm rơi nhưng có thể nhìn thấy. Nhìn phía sau hoặc bên dưới các thiết bị mà không phải di chuyển chúng. Lấy đồ chơi mèo bị mất từ ​​dưới tủ lạnh với đầu móc tiện dụng. Lizard Cam là một công cụ phải có.

Bây giờ không cần phải đổ mồ hôi khi bạn có một nhà vệ sinh bị tắc, cống bị tắc hoặc cần phải nhìn thấy phía sau các thiết bị của bạn với Lizard Cam bạn có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi. Không thấm nước.

Các tính năng của Lizard Cam, màn hình LCD 4 màu 4 màn hình, cáp 4 chân rộng rãi trong ống serpentine và một camera có đèn LED, ba đầu (móc, gương và nam châm). Hoàn hảo để nhìn thấy bên trong đường ống, cống, phía sau thiết bị hoặc những nơi khó tiếp cận.

Dễ sử dụng, chỉ cần cho ăn và xem.

Yêu cầu 4 pin AA (không bao gồm)

Liên hệ: 0931 348 233

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN