Buffet Nướng - Rooftop Sân Thượng - Miễn Phí Bia Tươi Tại Khách Sạn Hương Sen 3*

309.000 đ Thích sản phẩm 2
Cách Mạng Tháng Tám, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

Khách sạn Hương Sen tọa lạc trên cung đường Đồng Khởi, Quận 1. Bạn có thể vừa thưởng thức tiệc Buffet trên tầng 6 và tầng 7, vừa ngắm nhìn thành phố về đêm để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi, sum họp bên gia đình bạn bè.

Tiệc Buffet nướng tối cuối tuần Khách sạn Hương Sen với thực đơn phong phú hơn 50 món ăn hấp dẫn. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị tươi ngon của các loại hải sản như: Tôm sú, Sò điệp, Nghêu, Sò huyết, Chem chép….nướng hoặc hấp theo yêu cầu cũng như các món nướng chế biến thơm lừng: Bò Úc, Heo nướng BBQ, Thịt nguội kiểu Mỹ, Chim cút nướng ngũ vị, Cá lạt nướng sả ớt, Gà nướng lá chanh...Đặc biệt, miễn phí tráng miệng và nước ngọt.

Gồm các khu vực được phân chia riêng biệt dành cho các buổi tiệc quy mô, phòng VIP sang trọng với sức chứa lên đến 30 người, và cả các bàn ăn ngoài trời cực kỳ thoáng đãng, thoải mái.

Các món ăn đều được chế biết từ những thực phẩm được tuyển chọn và bảo quản nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe.

Tặng gói quà tặng trị giá 300.000đ

(Tính luỹ tiến). Cụ thể, Khách hàng có thể lựa chọn 01 trong 03 quà tặng sau:

+ Gói trang trí nơ, áo ghế, hoa tươi.

+ 01 bánh kem.

+ 01 rượu vang.

Áp dụng đối với nhóm Khách từ 10 người trở lên. Đặt bàn trước 01 ngày.
Không áp dụng đồng thời với chương trình tặng món “Tôm càng xốt Cajun”.
Thời gian áp dụng ưu đãi: từ ngày 21/6/2019 đến ngày 31/7/2019.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN