bộ đồ chơi cắt hoa quả bằng gỗ

105.000 đ Thích sản phẩm
anh shop 2001
0373401521
số 68 ngõ 3 tổ 18, Phường Phú Lương, Quận Hà Đông, Hà Nội

----Bộ đồ chơi thật dễ thương dành cho các bé gái, bé trai giúp các bé tập làm nội trợ khéo léo như mẹ. Bộ dụng cụ đầy đủ: Dao, thớt… bé cùng thái hoa quả (cà chua, cà rốt, đu đủ, cam, tỏi…) và đồ ăn giúp mẹ nhé!
----Bộ cắt hoa được làm bằng gỗ, giúp bé học thêm về các loại quả, rau, màu bắt mắt, học cách tập làm gọn gàng, nhanh nhẹn mà không sợ bị đứt tay gây tổn thương cơ thể.
----Hình dạng và màu sắc các trái cây luôn đa dạng với các khối màu như xanh, cam, hồng, vàng, đỏ… Vì vậy, không những trong khi chơi bé còn có thể học về màu sắc của từng trái cây một cách dễ dàng nhất.
------Mẹ có thể tận mắt chứng kiến bé yêu của mình trổ tài trái cây một cách điêu luyện, khéo léo với từng món ăn và sắp xếp chúng một cách hợp lý nhất để thành những món ăn hấp dẫn trưng bày cho cha mẹ hoặc bạn bè chiêm ngưỡng thành quả.
-------------Đặc biệt, trong những chuyến du lịch, mẹ có thể mang đồ chơi này theo bên cạnh để bé yêu của mẹ có thể trổ tài và học hỏi bất cứ nơi đâu mà không làm gián đoạn sự yêu thích của bé.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN