Biệt thự Cổ Kim tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Nhà Bè hẻm 1979 đường Huỳnh Tấn Phát giáp ranh với Q7.

7.200.000.000 đ Thích sản phẩm
Cẩm Nhung
090996256
hẻm 1979 Huỳnh Tấn Phát , Thị trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Tp Hồ Chí Minh

Biệt thự Cổ Kim tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Nhà Bè hẻm 1979 đường Huỳnh Tấn Phát giáp ranh với Q7.
▪Diện tích: 5x18m.
▪Kết cấu: 1 trệt, 2 lầu sân thượng chuồng cu. Với 4pn lớn tolet bố trí riêng từng phòng, phòng khách được thiết kế khá rộng, phòng bếp cũng khá thoáng do nhà có giếng trời phía sau rất rộng. Bên cạnh đó nhà còn có phòng thờ, phòng giặc và sân phơi. Đặc biệt chủ nhân còn tặng toàn bộ nội thất giá trị như hình người mua chỉ việc sách vali vào ở thôi.
▪Đường trước nhà rộng đến 20m xe hơi ra vào rất thỏa mái, xung quanh với các tiện ích hiện hữu như hồ bơi, trường học, siêu thị, tài chính ngân hàng đầy đủ.
▪Ngoài ra chỉ mất 10 phút là có thể tận hưởng được nhiều tiện ích của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường học quốc tế RMIT, bệnh viện quốc tế Pháp Việt, khu hồ bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, khu mua sắm crescent Mail và khu thương mại tài chính quốc tế.
▪ Pháp lý: Sổ hồng riêng hoàn công đầy đủ, chính chủ bán bao sang tên.
▪Giá bán:7,2 tỷ tl
Mọi thông tin nêu trên hoàn toàn chính xác. Quý khách hàng qtam xin vui lòng liên hệ Nhung qua sdt: 090996256 để được tư vấn thêm.

  • Đông
Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN