BG Xe đạp tập thể dục Air bike 8701 Màu xám

1.510.000 đ Thích sản phẩm
BG SPORT
0869240118
154 Lý Chiêu Hòang, Phường 10, Quận 6, Hồ Chí Minh, Phường 10, Quận 6, Tp Hồ Chí Minh

THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
Bảo hành: 12 tháng.
Hãng sản xuất: Khác.
Xuất xứ: Thái Lan.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Các mức độ tập luyện

Đạp xe ở mức độ chậm: Đạp xe liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể. Giúp bạn có thể giảm cân nhanh chóng, mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn và săn chắc.
Đạp xe ở mức độ nhanh: Khi bạn đạp xe nhanh buộc các cơ phải hoạt động liên tục. Điều này giúp cơ của bạn trở nên săn chắc, đặc biệt là cơ đùi, tốt cho cả tim mạch và phổi, đồng thời giúp bạn loại bỏ cảm giác mệt mỏi, lưu thông khí huyết. Tập luyện ở mức độ này còn giúp bạn tăng được sự dẻo dai của cơ thể.
Kết hợp đạp xe nhanh – chậm: Đạp xe theo hình thức này giúp lưu thông khí huyết, có tác dụng tốt với tim và phổi. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tăng thêm hứng thú vận động cơ thể hàng ngày.
Đạp xe với tốc độ trung bình: Với những người mới luyện tập nên đi xe với tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Những lúc mệt mỏi, bạn có thể đi chậm từ 1- 2 phút để phục hồi sức lực. Sau đó tăng dần thời gian để cơ thể dần quen với chế độ luyện tập cao hơn.
B&G Xe đạp tập thể dục Air Bike là thương hiệu dụng cụ thể thao hàng đầu trong việc mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả nhưng với mức giá thành vô cùng hợp lý mà bất kì ai cũng có thể mua và sở hữu trong tay sản phẩm này ngay tại ngôi nhà của mình mà không làm tốn không gian diện tích ngôi nhà thân yêu của bạn.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN