Bao Tử Cá Ngừ Đại Dương

120.000 đ Thích sản phẩm
Chị Linh
0933416928
130/6 Hiệp Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

Bao tử cá ngừ đại dương được lấy từ những con cá ngừ đại dương tươi ngon được đánh bắt ngoài khơi ở vùng biển Phú Yên. Sản phẩm chế biến thành những món ăn mới lạ, có hương vị thơm ngon, rất hấp dẫn.

Bao tử cá ngừ đại dương có rất nhiều chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin, chất khoáng và chất xơ, giúp bồi bổ cơ thể, bổ sung các vi chất cần thiết và hỗ trợ phòng ngừa một số bệnh sương, mắt.

Chế Biến món bao tử cá ngừ đại dương:

Bao tử cá ngừ đại dương được chọn là loại tươi ngon sau đó đem về rửa sạch, luộc chín và thái miếng nhỏ. Sau khi chế biến món bao tử cá ngừ có vị ngọt, mềm đặc trưng kết hợp với vị chua của xoài xanh và khế tạo nên hương vị tinh tế, khó cưỡng

Bao tử cá ngừ đại dương có thể dùng chế biến món ngon hấp dẫn như bao tử hấp nước dừa, gỏi bao tử, bao tử cá ngừ xào dưa.

Chi tiết →

Chi tiết món >> Cách làm món mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc bắc
Món gỏi bao tử cá ngừ đại dương đặc sản nổi tiếng của Phú Yên hấp dẫn, níu chân biết bao du khách đến đây. Nếu có cơ hội đến khám phá vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" thơ mộng này du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm thưởng thức món gỏi bao tử cá ngừ độc đáo này.

Hotline: 0933416928

Email: ngolelinhvien@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dacsanvietphu

Website: http://dacsanvietphu.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN