Bàn ủi hơi nước - Buhn- Pl

0 đ Thích sản phẩm
chuyencungcapsile211@gmail.com
0865501421
., Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Bàn ủi hơi nước
Thiết kế sang trọng
Bàn ủi hơi nước được thiết kế tiện dụng với tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt. Kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng bàn ủi nhẹ, dễ sử dụng.

Mặt đế chống dính
Mặt đế phủ lớp chống dính SteamGlide siêu bền, siêu trượt, lướt êm trên mặt vải giúp ủi quần áo thẳng dễ dàng, tiện lau chùi, vệ sinh.

Chức năng ủi hơi nước
Bàn ủi hơi nước có chức năng ủi khô, ủi hơi nước tiện dụng. Trong đó chế độ ủi hơi nước đa dạng với phun hơi, phun tia ủi thẳng nếp nhăn nhanh chóng.

Chức năng phun hơi tăng cường
Chức năng phun hơi tăng cường làm phẳng dễ dàng các nếp nhăn cứng đầu còn chức năng phun hơi thẳng đứng cho phép bạn ủi thẳng các quần áo còn đang treo trên móc, giá phơi đồ. Ngoài ra chức năng chống nhỏ giọt, ngăn bàn ủi rò rỉ nước khi ủi ở nhiệt độ thấp nhờ đó quần áo không bị ố vàng.

Công suất 2400W
với công suất 2400W để làm nóng nhanh và có hiệu suất mạnh cho tất cả các loại quần áo của bạn. Rãnh cúc tiện lợi cho người dùng ủi thẳng các khu vực khó tiếp cận của quần áo như hàng cúc áo, cổ áo…

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN