Bàn kèm kệ sách

1.089.000 đ Thích sản phẩm
Đồ Tiện Ích_Aset Company
0912824086
nhà số 6 ngõ 140/1/6, đường nguyễn xiển, Phường Hạ Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

1/ Thiết kế tiện ích :
Bàn máy tính, làm việc liền kệ 120H được thiết kế hiện đại với bàn liền kệ sách mang đến sự hữu dụng cho người dùng. Thay vì sử dụng một chiếc bàn độc lập và một chiếc kệ sách riêng lẻ thì việc kết hợp bàn và kệ trong một không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn cả chi phí.
2/ Cấu tạo hoàn hảo :
Bàn máy tính, làm việc liền kệ 120H được cấu thành bởi mặt gỗ công nghiệp cao cấp, đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt, chống nước chống trầy xước cao. Kết hợp chân sắt phun sơn tĩnh điện bền đẹp
Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm : Bàn Liền Kệ

Xuất xứ : Đài Loan



Chức năng của Bàn : làm việc, giải trí, bàn laptop, bàn để đồ ăn trong không gian nhỏ, có nhiều chức năng tiết kiệm không gian sinh hoạt và giải trí đa dạng.

Màu sắc lựa chọn : Trắng, đen, kem nâu gỗ, vàng vân gỗ…

Mặt bàn rộng sử dụng gỗ ép cao cấp.


Với thiết kế đa dụng, bạn có thể sử dụng vào nhiều mục đích như làm việc, học tập, sử dụng laptop hay ăn trên bàn. Kích thước nhỏ của bàn giúp bạn có thể đặt ở những vị trí nhỏ hẹp mà không sợ tốn diện tích, phù hợp cho mọi lứa tuổi.



Đặc điểm tổng quan :

Đây là loại bàn làm việc được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, thể hiện được cá tính của người sử dụng. Với ưu tiên về tiết kiệm chi phí cũng như không gian sử dụng đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho các văn phòng muốn có không gian làm việc thoải mái với mức đầu tư tiết kiệm nhất. Bạn cũng có thể dùng kèm hộp tủ để tiện lợi thêm cho việc sử dụng, bàn rất dễ kết hợp sử dụng với các loại ghế cũng như nội thất khác.
3/ Thiết kế đẹp phù hợp nhiều không gian nội thất :
Bàn máy tính, làm việc liền kệ 120H có thiết kế thông minh với kệ sách có thể thay đổi bên trái hoặc bên phải, cực kì tiện ích. Điều này giúp cho việc bố trí bàn làm việc phù hợp với mọi không gian nội thất.
4/ Thiết kế ngăn kéo bàn phím tiện ích:
Bàn máy tính, làm việc liền kệ 120H được thiết kế bổ sung ngăn kéo bàn phím rất hữu dụng, đặc biệt tiết kiệm diện tích khi bạn sử dụng máy tính bàn.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN