Ban công xanh - Sạch - Đẹp

0 đ Thích sản phẩm
Ban công đẹp Sài Gòn
08.13.23.24.25
26/10 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

⁉ Ban công nhà bạn đã đạt chuẩn: Xanh - Sạch - Đẹp ???

1⃣ Ban công xanh: Ban công có cây xanh, hoa vừa để làm đẹp vừa góp phần điều hoà không khí cho căn nhà bạn, đặc biệt cây xanh và hoa giúp giảm nhiệt độ trong những ngày hè.
2⃣ Ban công sạch: Nhiều gia đình ban công để làm nơi phơi quần áo, đặt máy giặt vì vậy ban công rất bừa bộn, mất mỹ quan. Đặc biệt còn đọng nước, ẩm thấp là môi trường thuận lợi cho ruồi muỗi phát triển, hoặc nơi trú ẩn của gián, chuột.
3⃣ Ban công đẹp: Các hộ gia đình hiện nay đều đang bỏ quên ban công, đặc biệt là các căn hộ chung cư. Ban công gần như là nơi bỏ không, hoặc để đồ đạc cũ. Tại sao bạn không biến ban công thành nơi thư giãn, là nơi làm đẹp cho căn nhà của bạn, biến nó là niềm tự hào với bạn bè, khách khứa.

🔆 Chúng tôi có thể giúp bạn:

1⃣ Biến ban công thành vườn cây vườn hoa với giàn treo hoa bằng vật liệu composite hoặc gỗ tự nhiên cùng nhiều loài hoa đẹp, dễ chăm sóc.
2⃣ Lắp đặt và cải tạo sàn ban công nhà bạn bằng sàn gỗ tự nhiên thân thiện hoặc sàn gỗ nhựa composite siêu bền. Với loại sàn này bạn không còn lo ẩm ướt, trơn trượt, hay nóng nữa.
3⃣ Biến ban công nhà bạn thành nơi thư giãn, nghỉ ngơi sau giờ làm việc mệt mỏi: Trang trí, thiết kế ban công theo yêu cầu của bạn, phù hợp với kiến trúc nội thất.

✊ Chúng tôi cam kết:
👉 Giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất, làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn.
👉 Dịch vụ chuyên nghiệp, thi công nhanh chóng, gọn gàng.
👉 Bảo hành, hỗ trợ với thái độ tốt nhất
------------------------
Ban công đẹp Sài Gòn
Hotline hỗ trợ: 08.13.23.24.25
Địa chỉ: Số 26/10 Nguyễn Văn Quá, Q.12, HCM
Website: www.bancongdepsaigon.com
✅ MIỄN PHÍ 🆓:
- Tư vấn tại nhà
- Thiết kế mẫu phù hợp
- Thi công, vận chuyển, lắp đặt.
🔥 THỜI GIAN THI CÔNG CHỈ 2H ĐỒNG HỒ
💥 BẢO HÀNH LÊN ĐẾN 3-5 NĂM
♻️ Tự hào là đơn vị tiên phong hàng đầu làm đẹp cho các chung cư, căn hộ lớn như: #VinhomesCentralpark - #SunriseCity- #Screnicvaley - #Thaodienpearl - #Theart ,#Masteri, #Vista, #Hoang_Anh_Gia_Lai, #Riverside, #River_Park_Saigon, #Goldview...
Chúng tôi đầy đủ kinh nghiệm biến ngôi nhà bạn trở nên tuyệt hảo.
=========================

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN