Áo Vest Nam Nigolliang

0 đ Thích sản phẩm
Áo Vest Nam Nigolliang
0909499313
150 Hồ Văn Huê , Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Nigolliang là thương hiệu áo Vest cưới nam của Hàn Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới từ năm 1990. Các sản phẩm của Nigolliang đã có mặt ở các nước như Mỹ, Nhật, Đức, Pháp… và nay được xuất hiện ở Việt Nam.
Tôi đã có cơ hội học và làm việc ở Hàn Quốc, trong thời gian đó tôi đã gặp được người bạn đời của mình, chúng tôi đã may mắn được thực hiện 1 bộ ảnh cưới ở Hàn Quốc mà với tôi đó luôn là bộ ảnh đẹp nhất của cuộc đời mình. Ngoài đội ngũ make up và nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tôi nhận thấy họ rất chú trọng đến những mẫu áo cưới đẹp không chỉ dành cho cô dâu mà chú rễ cũng được diện những bộ Texudo & Suit rất lịch lãm và sang trọng.
Được sự giúp đỡ nhiệt tình của những người bạn Hàn Quốc nên shop có rất nhiều mẫu Texudo & Suit cao cấp được thiết kế và may tại Hàn Quốc và xách tay trực tiếp về Việt Nam nên các bạn không phải lo về thiết kế cũng như chất lượng của sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho chú rể những trang phục đẹp để lưu giữ lại những kỷ niệm và khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN