Thùng rác môi trường 120L 240L màu xanh giá rẻ 0911041000

1.000 đ Thích sản phẩm
Vũ Thị Thịnh
vuthithinh25697@gmail.com
0911041000
Quốc lộ 1a, Phường Ba Láng, Quận Cái Răng, Cần Thơ

Vì sao nên lựa chọn sản phẩm do Công Nghiệp Sài Gòn cung cấp:

- Được nhập khẩu với số lượng lớn mang thương hiệu Nhựa Sài Gòn cao cấp nên lúc nào hàng cũng có sẵn trong kho.


- Cam kết hàng đàm bảo, chất lượng giống như quảng cáo, nếu hàng hỏng, lỗi có thể đổi trả 100% trong vòng 24h.
- Giá thùng rác nhựa 120l 240l luôn luôn rẻ nhất so với giá ngoài thị trường bán ra.
- Hỗ trợ giao hàng miễn phí trên toàn quốc với những đơn hàng có số lượng lớn.
- Hệ thống bảo hành lên đến 12 tháng, thủ tục nhanh gọn, không rườm rà.
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc mọi lúc, mọi nơi.

Rác thải nhựa tại Đông Nam Á: Vấn nạn nhức nhối!
Rác thải nhựa sẽ không chỉ gây nguy cơ với mối quan hệ giữa các quốc gia giàu và nghèo mà còn làm trầm trọng thêm các tranh chấp môi trường toàn cầu...
Những xung đột giữa các quốc gia trong lĩnh vực tái chế rác thải của thế giới dường như không giành được sự chú ý nhiều như cuộc chiến về thương mại. Thế nhưng, cuộc chiến về rác thải trên phạm vi toàn cầu này là một minh chứng cho những căng thẳng đang gia tăng giữa các nền kinh tế mới nổi và thế giới giàu có.

Sự quay lưng của Châu Á
Năm 2018 Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm nhập khẩu nhiều loại rác thải nhựa, tự nguyện từ bỏ vị thế là người khổng lồ tái chế của thế giới. Thị trường tái chế rác thải nhanh chóng chuyển hướng đi nơi khác, chủ yếu là nhắm vào Đông Nam Á. Một số quốc gia như Thái Lan và Malaysia đột nhiên bị mê hoặc bởi những container chứa đầy rác.

Dường như ngay lập tức, các phản ứng chính trị dữ dội xảy ra sau đó. Khi nhập khẩu rác, các doanh nghiệp tái chế địa phương thường phải phân loại hàng tấn chất thải, lựa chọn trong núi rác khổng lồ đó những gì có thể tái chế, trước khi đổ bỏ hoặc đốt phần còn lại. Và dù cho các doanh nghiệp này có xử lý số rác nhập khẩu này như thế nào thì nó cũng tạo ra vô số vấn đề môi trường.

Những hoạt động tái chế rác thải đó, thoạt đầu có vẻ rất nhân văn, nhưng dần nhiều quốc gia cũng đã nhận ra những nguy cơ họ phải đối mặt, và xu hướng quay lưng với nền công nghiệp tái chế, tẩy chay những container chứa đầy rác đang trở nên ngày một phổ biến. Indonesia vào giữa tháng 7 đã trở thành quốc gia mới nhất trả lại các lô hàng rác thải khi kiến quyết gửi trả lại 210 tấn rác cho Úc.
Trước đó, các nhà lãnh đạo của các quốc gia khác đã có các động thái tương tự. Đáng chú ý nhất là Tổng thống Rodrigo Duterte của Philippines. Vào tháng Năm vừa qua, ông Duterte đã quyết định trả lại khối lượng rác rất lớn cho Canada, thậm chí ông Duterte còn đe dọa sẽ đổ vật liệu trước đại sứ quán Canada ở Manila nếu Ottawa không chịu nhận lại số rác này. Tất cả điều này đã làm gia tăng mối lo ngại về một cuộc khủng hoảng rác thải nhựa trên toàn thế giới.

HỆ THỐNG PP THIẾT BỊ CN HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM:
1. CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại HCM: 154/1, QL1A, Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM
2. CN CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN
Tại Miền Tây: Tổ 6, ấp Phú Thành, Tân Phú, Tam Bình, Vĩnh Long.
Mail: vuthithinh25697@gmail.com
ĐT: 0911.041.000

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN