Súng phun Schlick Mod.930/7-1 S35

49.000.000 đ Thích sản phẩm
90/14 A, Âp 4 ,Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Tại SCHLICK, chúng tôi phát triển và sản xuất các súng phun và giải pháp hệ thống cho các quy trình sản xuất sử dụng công nghệ phun. Tất cả các hoạt động sản xuất của chúng tôi đều có trụ sở tại Đức, có nghĩa là các sản phẩm nổi bật của chúng tôi mang tất cả các dấu hiệu chất lượng được đảm bảo bởi nhãn ‘Sản xuất tại Đức’. Chúng tôi không ngừng nỗ lực phát triển các kỹ thuật và giải pháp mới, mở rộng nghiên cứu và tối ưu hóa sản phẩm của mình, bởi vì công việc này rất quan trọng nếu chúng tôi muốn tiếp tục cung cấp các giải pháp chất lượng cao đáp ứng yêu cầu riêng của khách hàng.
Công ty TNHH Kỹ Thuật CN An Trọng Tín là phân phối sản phẩm hãng Schlick tại Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi qua số 0938984234-Nhân hoặc email Nhan@antrongtin.com để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm Schlick tại Việt Nam
930 Form 7-1 S35 ABC
Thiết kế theo tiêu chuẩn GMP: 7 bộ phận riêng lẻ + Vòng niêm phong chính xác SCHLICK (EPDM-FDA)
Điều chỉnh cực kỳ dễ dàng để mang lại sự linh hoạt tối đa
Nhờ Nắp chống mài mòn SCHLICK (ABC), việc bám và tích tụ cặn được ngăn chặn càng nhiều càng tốt. Thiết kế GMP cũng cho phép cài đặt / gỡ cài đặt rất đơn giản để làm sạch hoặc bảo dưỡng bằng tay. Điều này dẫn đến thời gian ngừng hoạt động ngắn hơn và hiệu quả hơn trong sản xuất.
Súng phun sản xuất mẫu 930 Mẫu 7-1 S35 ABC được thiết kế với các phần đính kèm riêng biệt cho khí mẫu (PA) và không khí phun (AA). Vì vậy, có nhiều tự do hơn để điều chỉnh. Sử dụng áp suất không khí có các cài đặt đơn giản và dễ tái tạo đối với kích thước giọt và góc phun. Lần đầu tiên có thể nâng cấp từ phòng thí nghiệm lên sản xuất nhờ việc sử dụng ABC-Technology® xuyên suốt.
Các lỗ phun tiêu chuẩn cho hoạt động chất lỏng có sẵn 0,5 / 0,8 / 1,0 / 1,2 / 1,5 / 1,8 / 2,0 / 2,2 mm.
Đường kính lỗ phun thay thế có sẵn theo yêu cầu. Các súng phun cũng có sẵn có và không có hệ thống hồi lưu chất lỏng. Phiên bản ATEX cũng có sẵn.
Vật liệu: Vật liệu 1.4404 (AISI 316L) tuân thủ FDA, chất lượng bề mặt: Ra

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN