Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau Không giới hạn dung lượng - 5 ngày

350.000 đ Thích sản phẩm
tadavietnam
0904341345
Số 51 Ngõ 1 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quốc gia: Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc.
Nơi nhận: Nhận tận nhà.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau Không giới hạn dung lượng (5 ngày)
Lợi ích khi mua Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau Không giới hạn dung lượng (5 ngày) ở Việt Nam:

- Bạn đang chuẩn bị du lịch đến Trung Quốc - Hong Kong - macau và đang phân vân không biết mình sẽ sử dụng internet như thế nào để có thể lướt web hay đơn giản chụp ảnh check in ở nơi yêu thích. Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau 4g sẽ giúp bạn làm được đều đó.

- Bạn sắp đi công tác cũng muốn có internet mọi lúc mọi nơi để check mail quan trọng ngay khi cần. Với điện thoại thông minh có sẵn thì sử dụng Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau, vậy bạn nên trang bị sim Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau nhé.

- Các bạn đang phân vân không biết sử dụng internet thế nào khi đi du lịch, hay không biết mua Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau ở đâu? Muốn book Grab cũng không có số dt để liên lạc? Roamming thì là tốn phí quá cao.

- Vậy sao không mua 1 sim Sim du lịch Trung Quốc – Hong Kong – Macau chỉ với 350k? Không mất thời gian tìm mua sim và các thủ tục đăng ký khác nếu có. Bạn có thể kết nối internet ngay khi đáp máy bay.

- Đảm bảo giá sim bằng hoặc thấp hơn giá sim khi mua ở Trung Quốc - Hong Kong - Macau.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN