Máy Xay bột khô, Máy xay. Thuốc Bắc, Máy Nghiền Dược Liệu, Ngũ Cốc 800g

1.050.000 đ Thích sản phẩm
Trần Thế Lực
anhluc21091995@gmail.com
0936496656
32T the golden an khánh hoài đức hà nội, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, Hà Nội

🏠 Máy Xay Thuốc Bắc, Máy Nghiền Dược Liệu, Ngũ Cốc 800g
- Sản phẩm máy xay thuốc bắc được thiết kế từ kim loại cho độ bền tốt. Lưỡi cắt được làm tốt cũng giúp cho việc xay nguyên liệu trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể xay được nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tạo ra sản phẩm có độ mịn tốt. Bên ngoài được sơn lớp tĩnh điện tạo sự sáng bóng cho sản phẩm đồng thời an toàn cho người sử dụng.

🏠 Công dụng :
- Xay các loại thảo dược để làm thuốc bắc, thuốc nam , thuốc đông y.
- Xay các loạt hạt cứng, hay những loại như củ nghệ khô, tam thất.... sẽ được xay thành dạng bột giúp người dùng dễ dàng sử dụng.
- Với nhiều chế độ xay khác nhau phù hợp với nhiều loại nguyên liệu, bạn có thể thấy mức độ lớn bé của sản phẩm là hoàn toàn có thể điều chỉnh được. Có thể nói, thích có mịn là mịn, thích có thô là thô.
- Phần nắp của máy được thiết kế đai giữ chắc chắn làm cho quá trình vận hành của máy an toàn hơn, hạn chế trường hợp nắp đóng bị bung ra do mô tơ hoạt động máy. Bạn có thể thấy điểm nhấn của phần này là phần đai dễ dàng để thao tác đóng mở và vô cùng chắc chắn.
- Xay 1 lần được 0.8kg nguyên liệu, xay cực nhanh, khỏe và mịn.

🏠 Thông số
Model: Máy xay thuốc bắc 800g
Sản lượng máy: 800g
Điện áp: 220V
Công suất: 2880W

🏠Cam kết:
- Bán hàng chuẩn nhất cho khách hàng
- Giao hàng nhanh, nhận hàng thanh toán tại nhà

☎ Liên hệ hotline: 0936496656

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN