Massage Da Mặt Bằng Ánh Sáng Sinh Học

500.000 đ Thích sản phẩm
Dan Clinic & Spa
163 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Địa điểm: HCM-Q3.
Loại dịch vụ: Massage mặt.
CHI TIẾT SẢN PHẨM
Tọa lạc tại quận 3, trung tâm Tp. HCM, Dan Clinic & Spa từ lâu đã trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp uy tín, thuộc ưu tiên hàng đầu của nhiều chị em.
Trang thiết bị hiện đại, các loại dược mỹ phẩm, thảo dược thiên nhiên với tiêu chí: An toàn - Nguồn gốc rõ ràng - Không gây kích ứng chính là lí do Dan Clinic & Spa có thể tự tin “đối đầu” với cả những làn da nhạy cảm.
Không gian được bài trí gần gũi với thiên nhiên mà vẫn không thiếu trang thiết bị hiện đại, tiện nghi khiến cho mỗi buổi trải nghiệm tại Dan Clinic & Spa không chỉ dừng lại ở chăm sóc da hay cơ thể, mà còn là khi khách hàng được hoàn toàn thư giãn, thoải mái về tinh thần.
Dan Clinic & Spa mang đến các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên lành tính bao gồm các dịch vụ điều trị, chăm sóc sắc đẹp cũng như các liệu pháp thư giãn giúp sảng khoái tinh thần, nâng cao hiệu suất làm việc.
Liệu trình massage da mặt qua 9 bước, với trọng tâm là biện pháp chiếu đèn ánh sáng sinh học, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với làn da săn chắc, mịn màng, không còn bị ám ảnh bởi mụn hay vết nám.

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN