Lưới thép hàn, lưới hàn giá rẻ, lưới hàn ô vuông

10.000 đ Thích sản phẩm
Tuệ Anh
trantueanh92@gmail.com
0979908197
dĩ an bình dương, Phường An Bình, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Lưới thép hàn được làm từ những sợi thép kéo nguội cường độ cao. Sử dụng công nghệ hàn tiếp điểm điện cực nóng chảy tự động. Sau đó lưới thép được mạ kẽm hoặc sơn tĩnh điện bề mặt có tác dụng chống oxy hóa, ăn mòn của môi trường, giúp tăng khả năng chịu lực. So với các loại lưới thép buộc dây thủ công, thì lưới thép hàn áp dụng máy móc công nghệ tiên tiến vào các quá trình sản xuất nên chất lượng cũng được đảm bảo, tăng năng suất và hạn chế tối đa sai sót trong quá trình sản xuất.
Ưu điểm lưới thép hàn:
+ Lưới thép hàn do áp dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng máy móc hiện đại tạo ra sản phẩm chất lượng tốt, độ bền cao, hiệu quả hơn thép buộc tay rất nhiều.
+ Có thể sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng. Các vấn đề về kết cấu, kích thước công trình được thiết kế bằng lưới thép hàn đều có thể đáp ứng được một cách linh hoạt.
+ Do được cuốn thành từng cuộn nên rất dễ dàng cho việc vận chuyển, lắp đặt cũng như thay thế
+ Thời gian thi công nhanh chóng, giảm bớt chi phí không cần thiết, mang lại hiệu quả kinh tế cao.
+ Chất lượng cao, tưởng đối ổn định và lâu dài, có thể tái sử dụng nhiều lần.
+ Tăng khả năng chịu lực, độ bền tốt, giảm nhẹ trọng lượng cho phần nền sàn của công trình.
Ứng dụng:
Lưới thép hàn được sử dụng làm hàng rào chắn, dùng làm hàng rào bảo vệ trong trang trại trồng trọt và chăn nuôi. Ngoài ra, còn được sử dụng làm hàng rào khu công nghiệp, hàng rào đường cao tốc, nhà ga, bến xe, các công trình xây dựng... 

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN