KHÁM PHÁ BÍ ẨN ĐẰNG SAU TRÀ TRÁI CÂY KYOTO MÁT LẠNH

0 đ Thích sản phẩm 5
SumoBBQ - Nhà hàng thịt nướng Nhật Bản
1900 6622
59B Cao Thắng, Phường 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, Phường 3, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh

- Chìm đắm trong sự mát lạnh tuyệt vời của trà trái cây Kyoto lần đầu tiên xuất hiện tại SumoBBQ, bạn đã trải nghiệm chưa?
- Trà dâu bạc hà thanh mát: vị ngọt thanh của bạc hà mix cùng trà dâu thơm lừng, tạo nên loại thức uống dịu dàng, tươi mát. Thưởng thức một ngụm trà như khám phá thêm một nét đẹp ẩn sâu từ món quà thiên nhiên này.
- Trà nho hoa dâu ngọt ngào: Sự kết hợp chiều lòng phái đẹp. Ít ai biết hoa dâu có xuất xứ tận nước Pháp với tên gọi khoa học là Elderflower. Loại hoa nhỏ nhỏ xinh xắn dễ thương, nhưng càng ngửi càng nhận được nhiều tầng hương ngọt ngào. Thật sự không gì cưỡng lại được
- Sức hút của 2 loại trà trái cây còn nổi bật ở hàng loạt công dụng cho sức khỏe: giảm căng thẳng, ngăn ngừa ung thư, xoa dịu stress…là người bạn tốt cho sức khỏe.
-Trà Kyoto ra đời tại SumoBBQ như một sự kết hợp hoàn hảo với tiệc nướng - lẩu. Vừa thưởng thức phần thịt nướng ngon thượng hạng vừa nhấp một ngụm trà tươi mát, một cảm giác dễ chịu lan tỏa khắp cơ thể, giúp bữa tiệc của bạn càng thêm trọn vẹn hơn bao giờ hết!
-Tuyệt vời hơn khi mua combo 2 ly trà Kyoto Summer vị bất kỳ trị giá 89.000đ/2 ly (giá gốc 110.000đ), bạn sẽ được tặng 2 voucher miễn phí 1 suất Buffet Premium cho lần sử dụng sau!

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN