Đồng hồ đo lưu lượng Flexim

1.456.000 đ Thích sản phẩm
Cao Việt Nhân
nhan@antrongtin.com
0938984234
90/14 A, Âp 4 ,Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

FLEXIM là nhà sản xuất máy đo lưu lượng siêu âm không xâm lấn, hệ thống phân tích quy trình và máy đo lưu lượng khí siêu âm dạng kẹp. Công ty được thành lập vào năm 1990 và có trụ sở tại Berlin, Đức.
Đồng hồ đo lưu lượng siêu âm của FLEXIM sử dụng các kỹ thuật đo lường không xâm lấn để xác định tốc độ dòng chảy của chất lỏng, khí và hơi nước trong các quy trình công nghiệp. Các thiết bị được kẹp vào bên ngoài đường ống, giúp loại bỏ nhu cầu cắt hoặc khoan vào đường ống, đồng thời cho phép lắp đặt và bảo trì dễ dàng.
Các hệ thống phân tích quy trình của FLEXIM được sử dụng để giám sát và kiểm soát các quy trình công nghiệp, chẳng hạn như sản xuất hóa chất và xử lý nước thải. Các hệ thống này sử dụng nhiều loại cảm biến và máy phân tích để đo các thông số như độ pH, độ dẫn điện và oxy hòa tan.
Đồng hồ đo lưu lượng khí siêu âm dạng kẹp của FLEXIM được thiết kế để đo tốc độ dòng khí tự nhiên, khí sinh học và các loại khí khác trong đường ống. Các thiết bị này sử dụng kỹ thuật đo lường không xâm lấn và có thể dễ dàng cài đặt và gỡ bỏ mà không làm gián đoạn dòng khí.
Các sản phẩm của FLEXIM được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm dầu khí, hóa chất, nước và nước thải, và sản xuất điện.
Linhkienthaythetudonghoa tự hào là cung cấp sản phẩm FLEXIM tại thị trường công nghiệp hóa, tự động hóa tại Việt Nam
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kỹ thuật cũng như về giá cả sản phẩm FLEXIM qua số điện thoại 0938984234- Mr Nhân hoặc email Nhan@antrongtin.com
Các dòng sản phẩm thông dụng FLEXIM :
FLUXUS G532 CA
FLUXUS G532 ST-LT
FLUXUS H831
FLUXUS G831 ST-HT
FLUXUS G831 ST-LT
FLUXUS G831
FLUXUS F831
FLUXUS G722
FLUXUS F722
GST 6108(M)
FLUXUS G721 CA
FLUXUS G608 CA
FLUXUS G601 CA
FLUXUS F721
FLUXUS F601
FLUXUS F532
FLUXUS F401
FLUXUS WD
FLUXUS H721
FLUXUS H721XLF
FLUXUS G722 ST-LT
FLUXUS G722 ST-HT
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm của các hãng khác như: Súng phun keo Nordson, Đại lý Súng phun Schlick,Van điện từ Norgren, Súng phun keo Meler, Van điện từ Asco, Khớp nối xoay điện Asiantool, Khớp nối xoay điện Mercotac, Cảm biến Sick, Quạt tản nhiệt Ebmpapst, Hotbut, Dungs, béc phun thổi khí windjet, Hsinglu, tamagawa, Biến tần công nghiệp Emerson, Balluff, Chỉnh lưu Nell, Dynex và các sản phẩm tự động hóa công nghiệp khác
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng!

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN