Đầu phun Schlick SCHMIDT EHS

17.999.000 đ Thích sản phẩm
Cao Việt Nhân
nhan@antrongtin.com
0938984234
90/14 A, Âp 4 ,Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Kỹ Thuật CN An Trọng Tín là phân phối sản phẩm hãng Schlick tại Việt Nam
Liên hệ với chúng tôi qua số 0938984234-Nhân hoặc email Nhan@antrongtin.com để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm Schlick tại Việt Nam
Đầu phun hiệu suất cao SCHMIDT EHS -cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.
Trong hơn bảy thập kỷ, chúng tôi đã là chuyên gia trong việc phát triển và sản xuất các vòi phun hiệu suất cao cho các ứng dụng công nghiệp, chẳng hạn như làm sạch bể chứa và thùng chứa, xử lý bề mặt, cải tạo bê tông và mài mòn các sản phẩm công nghiệp, cũng như các quy trình cắt và khắc.
Chúng tôi cung cấp nhiều loại vòi phun, được thiết kế để sử dụng ở áp suất lên đến 3000 bar, để phù hợp với nhiều điều kiện hoạt động khác nhau. Sản phẩm của chúng tôi được làm bằng thép không gỉ không gỉ và thép không gỉ cứng theo tiêu chuẩn. Công nghệ sản xuất hiệu suất cao và thiết bị kiểm tra và đo lường hiện đại của chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm SCHMIDT EHS luôn ở mức cao. Khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng vào chuyên môn và kinh nghiệm được công nhận của chúng tôi.
Vòi phun tròn SCHMIDT EHS - cô đặc và tập trung
Vòi phun tròn có đặc điểm là đầu phun nhọn và mạnh, được yêu cầu trong nhiều ứng dụng công nghiệp, cho dù đó là xử lý bề mặt, cải tạo bê tông hoặc bất kỳ hoạt động làm sạch nào. Áp suất làm việc lên đến 3000 bar giúp chúng có khả năng xử lý ngay cả những tác vụ khắt khe nhất ..
Các vòi phun cao áp này được thiết kế nhỏ gọn và ổn định. Để chịu được áp lực làm việc cao, chúng được sản xuất chủ yếu bằng thép cao cấp cứng. Hình dạng hình học bên trong liên tục đảm bảo mức hiệu quả cao và do đó phun chất lỏng rất hiệu quả.
Vòi phun tròn SCHMIDT EHS có tuổi thọ cao và được thiết kế để ít phải bảo dưỡng. Chúng có sẵn dưới dạng đầu phun cắm vào hoặc vặn vào hoặc với bộ chèn lối ra đầu phun. Tùy thuộc vào biến thể kiểu máy, có sẵn các lỗ khoan từ 0,15 đến 7,0 mm. Kích thước khác theo yêu cầu.
Vật liệu: Thép cao cấp, cứng. Các vật liệu khác theo yêu cầu.
Đầu phun plug-in hiệu suất cao
Chúng được thiết kế đặc biệt để sử dụng với đòn tay. Tùy thuộc vào biến thể thiết kế, chúng có thể được sử dụng ở áp suất hoạt động 2500 bar và đặc biệt ấn tượng về hiệu quả, chất lượng và tuổi thọ của chúng. Hình dạng thuận tiện của chúng có nghĩa là chúng có thể dễ dàng được lắp vào đòn tay bằng đai ốc liên hợp.
Vòi phun tròn hiệu suất cao
Chúng được cấu tạo dưới dạng vòi phun vặn vít với ren hệ mét. Tùy thuộc vào thiết kế, chúng có sẵn với kích thước ren tiêu chuẩn và có thể được tích hợp trực tiếp vào một sợi ISO hệ mét hoặc đầu nối sợi nhỏ ISO.
Bộ thoát vòi phun hiệu suất cao
Bộ phận thoát vòi phun, được sản xuất bằng kim loại cứng, có thể được sử dụng ở áp suất hoạt động lên đến 3000 bar tùy thuộc vào thiết kế của nó. Tốc độ dòng chảy khác nhau và áp suất vận hành cao khác nhau đạt được tùy thuộc vào kích thước lỗ khoan. Điều này giúp bạn dễ dàng thích ứng với hoàn cảnh cụ thể của khách hàng.
#Schlick Việt Nam, #Schlick

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN