Đại lý vòi phun Schlick

19.999.000 đ Thích sản phẩm
Cao Việt Nhân
nhan@antrongtin.com
0938984234
90/14 A, Âp 4 ,Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Linhkienthaythetudonghoa là nhà cung cấp sản phẩm của Schlick tại thị trường công nghiệp hóa tự động hóa tại Việt Nam
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kỹ thuật cũng như về giá cả sản phẩm Schlick qua số điện thoại 0938984234- Mr Nhân hoặc email Nhan@antrongtin.com
SCHLICK Mẫu 553
Vòi phun 553 có sẵn với hình ảnh phun trung tâm hoặc hình chữ nhật. Các vòi phun chống tắc nghẽn cung cấp quá trình nguyên tử hóa cực kỳ đồng đều ngay cả với áp suất chất lỏng dao động. Bộ phận xoáy chắc chắn đã sửa. Nón phun tiêu chuẩn: 90°. 30°, 45° và 60° cũng có sẵn (hình nón phun tiêu chuẩn nhỏ hơn với vòi phun nhỏ hơn, xem sơ đồ hiệu suất
SCHLICK Mẫu 556
Vòi phun 556 có sẵn với hình ảnh phun trung tâm hoặc hình chữ nhật. Vòi phun mẫu 556 cung cấp khả năng phun đều, ngay cả trên các bề mặt lớn. Các bộ phận xoáy được cố định chắc chắn. Nón phun tiêu chuẩn: 120°
SCHLICK Mẫu 553 S và 556 S
Đặc điểm như đối với mô hình SCHLICK 553 hoặc 556 nhưng có thêm bộ phận xoáy có thể tháo rời để làm sạch nhanh chóng khi sử dụng phương tiện truyền thông có xu hướng gây ra tắc nghẽn.
SCHLICK Mẫu 804
Vòi phun 804 với một tập tin đính kèm trung tâm cho chất đẩy. Tệp đính kèm khác ở bên có sẵn cho thứ hai trung bình. Sự pha trộn của các phương tiện truyền thông diễn ra bên trong vòi phun.
SCHLICK Mẫu 803
Vòi phun mô hình 803 có một phần đính kèm trung tâm cho chất đẩy. Môi trường thứ hai được hút từ môi trường xung quanh thông qua một số lỗ khoan. Cả hai phương tiện rời khỏi vòi kết hợp thành một hỗn hợp.
SCHLICK Mẫu 121 Tiêu chuẩn với bộ lọc để ngăn ngừa tắc nghẽn.
SCHLICK Mẫu 121K Với ren vít đầu và bộ lọc để tránh tắc nghẽn.
SCHLICK Mẫu 121 V Giảm thiết kế không có bộ lọc.
SCHLICK Mẫu 400 được trang bị với chủ đề nữ.
SCHLICK Mẫu 401 lắp bằng chỉ đực.
SCHLICK Mẫu 400 làm bằng polypropylen (PP).
SCHLICK Mẫu 100 Chất lỏng chảy tiếp tuyến vào một buồng xoáy và do đó bắt đầu quay. Năng lượng trong chất lỏng có áp suất được chuyển thành năng lượng quay hoặc động năng. Một màng chất lỏng xoay tròn hình thành xung quanh một lõi không khí và trồi lên qua lỗ dưới dạng một hình nón rỗng. Ở lối ra của vòi, màng chất lỏng gặp không khí xung quanh trong một phản ứng tương hỗ và vỡ ra thành những giọt nhỏ. Chúng di chuyển ra khỏi vòi theo hướng dọc trục và hướng tâm và tạo thành một hình nón rỗng.
SCHLICK Mẫu 200 Model 200 có các đặc điểm giống như model 100. Model 200 được lắp một bu-lông lục giác trên khớp nối vít để tạo điều kiện tháo và vệ sinh dễ dàng hơn.
Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm của các hãng khác như: Súng phun keo Nordson, đầu phun keo Nordson,Van điện từ Norgren, Súng phun keo Phalbox, Thiết bị phun keo Buhnen, Van điện từ Asco, Khớp nối xoay điện Asiantool, Khớp nối xoay điện Mercotac, Cảm biến Sick, Quạt tản nhiệt Ebmpapst, Quạt hút Ebmpapst Hotbut, Dungs, béc phun thổi khí windjet, Hsinglu, tamagawa, Biến tần công nghiệp Emerson, Balluff, Chỉnh lưu Nell, Dynex và các sản phẩm tự động hóa công nghiệp khác.
Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng!

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN