CƯỚI HỎI

0 đ Thích sản phẩm 4
Studio 1 Nhà
0967.211.002
457 B - C Nguyễn Kiệm , P.9 , Q.Phú Nhuận, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Tôi muốn yêu một người, anh ấy đừng bao giờ nói với tôi rằng "Anh bận" mà thay vì anh ấy sẽ nói rằng "Chờ anh". Vì với người mình yêu, chúng ta đều sẽ không có khái niệm BẬN.
Tôi muốn yêu một người, anh ấy biết đâu là giới hạn, đâu là điểm dừng. Trong cuộc chơi biết rằng có người chờ đợi, trong u mê vẫn hiểu có người ở phía sau lưng.
Tôi muốn yêu một người, anh ấy không cần phải mang cả thế giới đến cho tôi, hay vì tôi gồng gánh lại tất cả sóng gió. Tôi muốn yêu một người, đủ kiên cường và vững trãi nắm tay tôi đi qua bao thử thách của cuộc đời.
Tôi muốn yêu một người, khi tôi mệt mỏi, ôm tôi vào lòng và nói: "Có anh ở đây".
Tôi muốn yêu một người, khi anh ấy bất lực và kiệt quệ với cuộc sống này, tôi sẽ đủ năng lực nắm tay anh ấy và nói: "Đừng lo, còn có em".
Tôi muốn yêu một người, không chỉ đơn thuần là tình cảm giản đơn giữa đàn ông và đàn bà, tôi muốn yêu một người, chúng tôi sẽ là bạn đồng hành, là tri kỷ, là người yêu.
Tôi muốn yêu một người, anh ấy chỉ cần đủ bao dung tôi, và tôi cũng sẽ là người bao cho khuyết điểm của anh ấy. Tôi muốn anh ấy thấu hiểu được sự ngang ngược và đành hanh của tôi, còn tôi sẽ cố gắng thấu hiểu được đôi lần vô tâm hay dăm ba lần phạm lỗi chỉ cần không quá nhiều.
ĐÀ LẠT CỦA NHỮNG MÙA ĐẸP NHẤT TRONG NĂM !
MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ
Website : studio1nha.com
Email: 1nhastudio@gmail.com & studio1nha@gmail.com

Danh sách này đã được kiểm duyệt. Nếu bạn gặp sự cố, vui lòng báo cáo việc đăng hoặc liên hệ với Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.Xem thêm
BÁO CÁO TIN LIÊN QUAN